77win

Điều khoản sử dụng

Điều khoản này quy định các điều kiện và điều khoản mà người dùng phải tuân thủ khi truy cập và sử dụng dịch vụ tại 77win (https://77winvina.com/). Bằng việc truy cập trang web, người dùng đồng ý với các điều khoản này. Nếu không đồng ý, vui lòng ngừng sử dụng dịch vụ ngay lập tức. 77win có quyền sửa đổi điều khoản bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật trên website.

Trách nhiệm của người dùng

Người dùng chịu trách nhiệm về hành vi và thông tin cá nhân khi tham gia sử dụng dịch vụ. Bất kỳ vi phạm nào liên quan đến pháp luật đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc chấm dứt tài khoản. Người dùng cam kết không sử dụng dịch vụ vào mục đích bất hợp pháp, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc gian lận, lừa đảo, hoặc quảng bá nội dung không phù hợp.

Phạm vi dịch vụ

Dịch vụ tại 77win cung cấp thông tin và trò chơi cá cược trực tuyến phù hợp với pháp luật Việt Nam. 77win có quyền từ chối hoặc giới hạn truy cập đối với các tài khoản có dấu hiệu vi phạm quy định. Các dịch vụ có thể bị thay đổi, cập nhật hoặc gián đoạn mà không cần thông báo trước.

 

Quyền sở hữu trí tuệ

Toàn bộ nội dung, hình ảnh, biểu trưng và thương hiệu trên 77win thuộc sở hữu của công ty. Người dùng không được phép sao chép, sử dụng hoặc phân phối bất kỳ nội dung nào mà không có sự đồng ý bằng văn bản của 77win.

 

Giới hạn trách nhiệm

77win không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại nào do việc sử dụng hoặc không thể sử dụng dịch vụ. Người dùng tự chịu trách nhiệm với các rủi ro khi tham gia các trò chơi trên nền tảng này.

Giải quyết tranh chấp

Các tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết thông qua thương lượng. Nếu không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.